Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị trao quyết định nhân sự quý III/2020

Chiều 7/9, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Thường vụ Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tổ chức công bố, trao quyết định nhân sự quý III cho các đồng chí cán bộ cơ quan, đơn vị.

Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị trao quyết định nhân sự quý III năm 2020
Đại tá Lường Văn Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao Quyết định nhân sự cán bộ cho các đồng chí.

Trong đợt trao quyết định nhân sự lần này có 7 đồng chí là cán bộ ở cơ quan, đơn vị, có năng lực, phẩm chất, đạo đức chính trị tốt, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao trên cương vị của minh, được Bộ Tư lệnh Quân khu 3 xét duyệt, điều động, bổ nhiệm, luân chuyển đảm nhiệm giữ các chức vụ, vị trí quan trọng trong đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định lần này, dù trên cương vị nào cũng mong các đồng chí luôn phát huy tốt truyền thống của cơ quan, đơn vị, phát huy tốt những thành tích đã đạt được, đổi mới phương pháp, tác phong công tác tích cực tu dưỡng nâng cao trình độ đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên cương vị, chức trách được giao.

Tiến Thám

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy