Bộ CHQS tỉnh Hà Nam khám bệnh, tư vấn sức khỏe cấp thuốc miễn phí tại xã Tiên Sơn

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 11/7, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên.

 

Bộ CHQS tỉnh Hà Nam khám bệnh tư vấn sức khỏe cấp thuôc miễn phí
Các y, bác sỹ Bộ CHQS tỉnh khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hộ gia đình chính sách và người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên.

Trong thời gian 1 ngày các y, bác sỹ đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 150 đối tượng chính sách và các hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Quá trình thăm, khám các đối tượng được đội ngũ y, bác sỹ của Bộ CHQS tỉnh thăm khám với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: điện tim, siêu âm, đo huyết áp, khám tai, mũi, họng...vv. Đa số các đối tượng thường mắc các bệnh như: huyết áp cao, đau đầu, đau vai gáy, chóng mặt, và một số bệnh ngoài da.

Các y, bác sỹ đã tận tình khám và tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ thị xã Duy Tiên đã trao 150 suất quà cho các đối tượng trị giá 5 triệu đồng.

Qua đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đơn vị đã góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung và các gia đình chính sách, các hộ nghèo nói riêng, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe, bảo đảm cuộc sống cho nhân dân, qua đó tạo lòng tin của nhân dân đối với chính sách của Đảng, Nhà nước, tô thắm thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.                                                    

Tiến Thám

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy