Ban CHQS thành phố Phủ Lý bế mạc hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022

Sau 3 ngày tổ chức (14-16/6), hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022 của thành phố Phủ Lý đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, lực lượng dân quân cơ động (DQCĐ) của 21 phường, xã đã hoàn thành tốt các nội dung tại hội thao.

Ban CHQS thành phố Phủ Lý bế mạc hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022
Ban tổ chức Hội thao trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể tại hội thao.

 

Ban CHQS thành phố Phủ Lý bế mạc hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022
Trao giải nhất, nhì, ba cho các đồng chí trung đội trưởng, tiểu đội trưởng đạt thành tích cao tại hội thao.

Theo ghi nhận, trong năm nay hội thao có nhiều điểm mới, có nội dung chưa được áp dụng trong chương trình huấn luyện cơ bản, song với tinh thần trách nhiệm cao các lực lượng đã tích cực luyện tập, sử dụng thành thạo các loại vũ khí trang bị kỹ thuật, đạt kết quả cao tại các nội dung của hội thao, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong huấn luyện, luyện tập, thực hành các nội dung.

Ban CHQS thành phố Phủ Lý bế mạc hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022
Trao giải nhất, nhì, ba toàn năng cho các cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì, ba ở các nội dung cho các tập thể, cá nhân. Trong đó, đối với tập thể: giải nhất thuộc về Trung đội DQCĐ phường Thanh Châu; giải nhì Trung đội DQCĐ xã Phù Vân; giải ba: Trung đội DQCĐ xã Liêm Chung.  Đối với cá nhân, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đồng chí trung đội trưởng, tiểu đội trưởng, toàn năng cá nhân nam, nữ 3 môn quân sự phối hợp.

Kết quả của hội thao đã góp phần khẳng định trình độ huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng dân quân nòng cốt ở địa phương, cơ sở. Qua đó, đánh giá thực chất công tác xây dựng lực lượng, chất lượng huấn luyện, khả năng thao tác, sử dụng vũ khí trang bị của các Trung đội dân quân cơ động.

Thông qua hội thao giúp cơ quan quân sự các cấp ở thành phố Phủ Lý kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu tổ chức xây dựng, huấn luyện lực lượng DQCĐ ở cơ sở, xây dựng lực lượng DQCĐ vững mạnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đối với những tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội thao, Ban tổ chức sẽ thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập và tham gia hội thao cấp tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy