Ban CHQS huyện Lý Nhân tổ chức thành công hội thao Trung đội dân quân cơ động

Sau 2 ngày tổ chức (28, 29/6), hội thao Trung đội dân quân cơ động (DQCĐ) huyện Lý Nhân đã thành công tốt đẹp. Sáng 30/6, Ban tổ chức đã bế mạc và trao giải hội thao.

Ban CHQS huyện Lý Nhân tổ chức thành công hội thao Trung đội dân quân cơ động
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và tập thể tiểu đội

Diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng cao điểm, nội dung hội thao có nhiều điểm mới song với tinh thần trách nhiệm cao, tính chủ động, linh hoạt của Ban tổ chức, tổ giám khảo, đặc biệt sự nỗ lực của lực lượng DQCĐ toàn huyện, hội thao đã hoàn thành tốt các nội dung theo kế hoạch.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, các lực lượng đã khắc phục mọi khó khăn và đạt thành tích cao ở các nội dung. Quá trình luyện tập cũng như tổ chức hội thao, Ban CHQS huyện Lý Nhân đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc quy chế, điều lệ tới các đoàn vận động viên. Tổ chức luyện tập chặt chẽ, chủ động chuẩn bị các tình huống, vũ khí trang bị, cơ sở vật chất, thao trường bãi tập. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền, cổ động thao trường, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ DQCĐ trong huấn luyện cũng như quá trình tham gia hội thao, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong luyện tập và tổ chức hội thao.

Ban CHQS huyện Lý Nhân tổ chức thành công hội thao Trung đội dân quân cơ động
Đại diện Ban tổ chức hội thao trao giải nhất, nhì, ba cho các đồng chí trung đội trưởng, tiểu đội trưởng đạt thành tích cao

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 31 giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về Trung đội DQCĐ xã Đạo Lý; giải nhì: Trung đội DQCĐ xã Bắc Lý; giải ba: Trung đội DQCĐ xã Nhân Mỹ và Nhân Chính.

Ban CHQS huyện Lý Nhân tổ chức thành công hội thao Trung đội dân quân cơ động
Đại diện Ban tổ chức hội thao trao giải nhất, nhì ba cho các chiến sĩ dân quân cơ động đạt giải toàn năng 3 môn quân sự phối hợp.

Thông qua hội thao, Ban CHQS huyện Lý Nhân và các đơn vị kịp thời rút kinh nghiệm những điểm còn tồn tại, hạn chế, tập trung khắc phục và tổ chức luyện tập với quyết tâm giành kết quả cao tại hội thao cấp trên do Bộ CHQS tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy