Ban CHQS huyện Lý Nhân phối hợp khánh thành bàn giao “Nhà đồng đội”

Ban CHQS huyện Lý Nhân vừa phối hợp tổ chức khánh thành bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Thiếu tá, quân nhân chuyên nghiệp Vũ Văn Quyền, Trợ lý Quân khí (Ban CHQS huyện Lý Nhân), trú quán tại thôn Tả Hà, xã Văn Lý (huyện Lý Nhân).

Ban CHQS huyện Lý Nhân phối hợp khánh thành bàn giao “Nhà đồng đội”
Thủ trưởng Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng tặng quà gia đình quân nhân Vũ Văn Quyền.

Ngôi nhà được xây dựng với sự hỗ trợ tích cực của cơ quan quân sự địa phương. Đặc biệt là nguồn kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng của Tổng cục Hậu cần (Bộ Quốc phòng). Sau một thời gian thi công xây dựng, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, ngôi nhà của gia đình Thiếu tá Vũ Văn Quyền được xây dựng khang trang, kiên cố với diện tích sử dụng khoảng trên 100 m2.

Trong ngày khánh thành, gia đình quân nhân Vũ Văn Quyền rất vui mừng, phấn khởi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Tổng cục Hậu cần, của cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần giúp gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, đây là 1 trong số 7 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội trong năm 2022 được Ban CHQS huyện Lý Nhân vận động kinh phí hỗ trợ xây dựng giúp đỡ các đối tượng chính sách, quân nhân chuyên nghiệp có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 80 triệu đồng. Đây là nguồn động viên lớn đối với đối tượng chính sách và cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện. Qua đây góp phần thiết thực thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, giúp các đối tượng chính sách vượt qua khó khăn, quân nhân đang công tác trong LLVT huyện yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.     

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy