Ra mắt Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 21/7, Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam tổ chức ra mắt Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam.

Ra mắt Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam
 Ra mắt Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam.

Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam được thành lập gồm 35 thành viên; là cơ sở trực thuộc của Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam. Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh nhằm tập hợp những người lính làm nghề vận tải và phục vụ lực lượng vận tải tại tỉnh Hà Nam trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc gắn với con đường Trường Sơn huyền thoại. Ban liên lạc được tổ chức và hoạt động với tôn chỉ tự nguyện và dân chủ, nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống, phẩm chất người chiến sỹ “Bộ đội Cụ Hồ”, sống vui, khỏe và sống có ích cho xã hội,…

Ra mắt Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam.

Tại lễ ra mắt, Ban liên lạc đã xây dựng đề án và bầu ra Ban Chấp hành Ban liên lạc chiến sỹ lái xe Trường Sơn tỉnh Hà Nam lần thứ I gồm 7 thành viên. Đồng thời xây dựng quy chế hoạt động của Ban liên lạc với nhiều hoạt động tích cực như hỗ trợ xây, sửa nhà, thăm hỏi, tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các cựu chiến binh cùng nhau ôn lại truyền thống bộ đội Trường Sơn hào hùng, những kỷ niệm trong quân ngũ, trên chặng đường hành quân và trong cuộc sống thời bình hiện nay.

Nguyễn Huy

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy