VinFast điều chỉnh giá xe máy điện

Thay vì giá cũ 20,99 triệu đồng như đã công bố, mẫu xe máy điện rẻ nhất của VinFast là Ludo sẽ có giá bán mới chỉ 12,9 triệu đồng.

VinFast Ludo có giá bán mới từ 12,9 triệu đồng, thay vì 20,99 triệu đồng như trước đây

Ngày 26/12, VinFast công bố giá bán mới cho 2 dòng xe máy điện Ludo và Impes. Cụ thể, VinFast Ludo sẽ có giá chỉ 12,9 triệu đồng, giảm 8,09 triệu đồng (giá cũ là 20,99 triệu đồng), trong khi VinFast Impes có giá 14,9 triệu đồng, giảm 7,09 triệu đồng (giá cũ là 21,99 triệu đồng). Bên cạnh công bố giá bán mới kể trên, VinFast cũng đồng thời giới thiệu tới khách hàng Việt Nam phiên bản nâng cấp Klara S của dòng xe máy điện thời trang Klara đã ra mắt cách đây khoảng 1 năm.

VinFast Klara S gần như vẫn giữ nguyên thiết kế như Klara, nhưng được nâng cấp, cải tiến một số chi tiết và tính năng để phù hợp hơn với thói quen sử dụng, thể trạng của người Việt và đáp ứng tốt các điều kiện đặc thù của giao thông đô thị và khí hậu Việt Nam.

Xe máy điện VinFast Klara S sử dụng động cơ Bosch công suất 1.200W. Cung cấp năng lượng cho động cơ này là 2 viên pin Lithium LG Chem công nghệ tiên tiến, giúp gia tăng quãng đường di chuyển tối đa lên tới 120km (ở tốc độ 30km/h) sau mỗi lần sạc đầy. VinFast Klara S cũng kế thừa những ưu điểm chống nước vượt trội với tiêu chuẩn IP57 và IP67 từ phiên bản trước, giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút.

VinFast Klara S có thiết kế gần như tương đồng với Klara ra mắt cách đây 1 năm

Là mẫu xe máy điện thông minh, VinFast Klara S được tích hợp eSIM, giúp chủ nhân dễ dàng quản lý tình trạng vận hành của xe, định vị phương tiện từ xa thông qua ứng dụng di động (Mobile App) nhờ phương thức kết nối GSM hoặc Bluetooth, giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm, thất lạc xe.

Phiên bản nâng cấp VinFast Klara S được bán ra thị trường với giá bán 39,9 triệu đồng, chưa bao gồm pin.

Cả 3 dòng xe máy điện thế hệ mới này của VinFast sẽ được vận hành với cơ chế linh hoạt, vừa sạc pin tại nhà vừa đổi pin tại trạm. Hình thức gói thuê bao và đổi pin là một giải pháp ưu việt, giúp giảm giá thành sản phẩm, mang lại sự tiện lợi và giảm rủi ro cho người dùng, đồng thời giúp nhà sản xuất chủ động kiểm soát và xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

Theo Báo Giao thông

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.