Honda SH hoàn toàn mới ra mắt, giá cao nhất gần 100 triệu đồng

Sáng 5/11, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt Honda SH hoàn toàn mới với nhiều thay đổi, chính thức bán ra từ 24/11.

Honda SH hoàn toàn mới chính thức ra mắt sáng ngày 5/11

Honda SH phiên bản hoàn toàn mới vừa bất ngờ ra mắt khách hàng Việt Nam, có giá bán từ 70,99 – 95,99 triệu đồng. Ở phiên bản mới nhất này, xe được nâng cấp về thiết kế cũng như tích hợp các công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo đại diện HVN, SH mới là sự giao thoa giữa công nghệ và lịch lãm. Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng full LED tách biệt. Trong đó, đèn chiếu gần được đặt thấp hẳn xuống phía dưới, tăng cường khả năng chiếu sáng gần. Đèn chiếu xa được đặt ở vị trí trên cao của đầu xe. Thiết kế này khiến Honda SH hoàn toàn mới trông khác biệt so với các mẫu xe tay ga cao cấp thường thấy tại thị trường Việt Nam. Thiết kế mặt nạ trước và bố trí đèn xi-nhan có đôi nét gợi liên tưởng đến SH300i.

Ở thế hệ mới này, Honda SH được trang bị động cơ và khung xe hoàn toàn mới nhẹ hơn. Động cơ sử dụng là loại eSP+ kết hợp cơ chế 4van và căng xích cam thủy lực đầu tiên được áp dụng với dòng xe ga của Honda, cải thiện hiệu suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, cho xe hoạt động bền bỉ dù vận hành liên tục.

Về các tiện ích, Honda SH hoàn toàn mới có bình xăng được đưa ra ngoài cốp xe, giúp người lái có thể đổ xăng không cần mở yên xe như trước đây. Bên trong cốp xe thiết kế 2 ngăn, có cổng kết nối USB cho phép sạc pin điện thoại khi cần.

Những công nghệ mới nổi bật trên Honda SH hoàn toàn mới có thể kể tới như hệ thống khóa thông minh Smart Key, phanh ABS 2 kênh, cụm màn hình LCD hiển thị thông tin, mức tiêu thụ nhiên liệu, thông tin hiệu điện thế, ắc quy,… Đặc biệt, người lái có thể kết nối xe với điện thoại thông minh qua bluetooth để theo dõi các thông tin liên quan đến xe cũng như nhận được lời khuyên thích hợp để bảo dưỡng, thay dầu định kỳ giúp xe luôn trong tình trạng tốt nhất.

Xe được bán ra với 2 phiên bản 125i và 150i, đi kèm cho mỗi bản là 2 tùy chọn phanh CBS và ABS.

Bảng giá Honda SH hoàn toàn mới
Phiên bảnLoại phanhGiá bán (triệu đồng)
Honda SH125iCBS70,99
ABS78,99
Honda SH150iCBS87,99
ABS95,99

Theo Báo Giao thông

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy