Với dãy sản phẩm đa dạng phân khúc cùng nhiều trang bị tiện ích, giá bán hấp dẫn và chi chí dịch vụ hợp lý, thương hiệu Kia ngày càng được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn.
Kết thúc 6 tháng đầu năm, Kia Việt Nam đạt kỷ lục doanh số với gần 14.000 xe, tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái, nằm trong Top 3 thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Trong đó, Kia Morning, Cerato và Sedona là ba mẫu xe bán chạy nhất góp phần quan trọng vào thành công ấn tượng của Kia trong nửa đầu năm 2018.
Theo autodaily.vn
Hải Phong