Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Bình

Chiều 4/4, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nam tổ chức chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT).

Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Bình
Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội tỉnh phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, 27 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kim Bình, TP Phủ Lý được trao tặng thẻ BHYT với tổng kinh phí hơn 17 triệu đồng.

Thực hiện chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn do BHXH Việt Nam phát động, đợt này, BHXH tỉnh cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nam trao tặng 49 thẻ BHYT cho người dân 2 xã Kim Bình, Trịnh Xá và 10 sổ BHXH cho người dân xã Phù Vân, với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nam hỗ trợ hơn 60 triệu đồng; phần còn lại trích từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động BHXH tỉnh.

Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Bình
Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nam và lãnh đạo xã Kim Bình trao thẻ BHYT cho người dân trên địa bàn.

Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH, của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với người dân, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động trong ngành và toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội. Qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy