BHXH tỉnh tặng quà Tết cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, cơ quan Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh vừa tổ chức thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân bảo hiểm y tế (BHYT) có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị trong dịp Tết tại cơ sở y tế. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn – Tân Sửu 2021” do BHXH Việt Nam phát động trên phạm vi cả nước.

Theo đó, lãnh đạo BHXH tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 46 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các bệnh nhân BHYT phải ở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh điều trị trong dịp Tết Nguyên đán. Qua chương trình, BHXH tỉnh hy vọng chia sẻ phần nào với các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần động viên tinh thần cho các bệnh nhân; huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH và toàn xã hội, hỗ trợ những bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn.

BHXH tỉnh tặng quà Tết cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo BHXH tỉnh tặng quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
BHXH tỉnh tặng quà Tết cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn
Các bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh điều trị trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu được tặng quà của BHXH tỉnh.

Trong dịp này, BHXH các huyện, thị xã cũng tổ chức thăm và tặng quà bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế các huyện, thị xã. 

Hoàng Thuấn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy