Cây xăng 0 đồng hỗ trợ bà con các tỉnh phía Nam trên đường về quê

Ngày 7/10, Hội Phụ nữ- Đoàn Thanh niên Công an huyện Thanh Liêm đã phối hợp tổ chức mô hình “Cây xăng 0 đồng”, đặt tại trụ sở UBND xã Thanh Hải để góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ những công dân từ các tỉnh phía Nam trên đường di chuyển qua địa bàn Hà Nam về quê tránh dịch.

Cây xăng 0 đồng hỗ trợ bà con các tỉnh phía Nam trên đường về quê
Người dân từ các tỉnh phía Nam về quê đi qua địa bàn nếu có nhu cầu đều có thể đến đổ xăng từ "Cây xăng 0 đồng".

Nguồn xăng huy động để duy trì “Cây xăng 0 đồng” được Công an huyện vận động quyên góp ủng hộ từ các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn.

Đến thời điểm này, mô hình “Cây xăng 0 đồng” của Hội Phụ nữ- Đoàn Thanh niên Công huyện Thanh Liêm đã nhận được sự ủng hộ của các cửa hàng kinh doanh xăng dầu với khoảng 5 nghìn lít.

Được biết, ngay trong ngày đầu tiên triển khai, “Cây xăng 0 đồng” đã hỗ trợ hơn 400 lít xăng cho bà con từ các tỉnh phía Nam trên đường di chuyển bằng xe máy về quê khi đi qua địa bàn.

Dự kiến “Cây xăng 0 đồng” của Hội Phụ nữ- Đoàn Thanh niên Công huyện Thanh Liêm sẽ tiếp tục được duy trì cho đến khi hết người dân từ các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch.

Đây là việc làm thể hiện tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Thanh Liêm nhằm động viên, chia sẻ khó khăn đối với nhân dân khi gặp hoạn nạn, góp phần tô thắm thêm phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an Nhân dân.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy