Công ty Điện lực Hà Nam gặp mặt khách hàng sử dụng điện 110 kV

Công ty Điện lực Hà Nam vừa tổ chức Hội nghị trao đổi, thống nhất với khách hàng là: Công ty cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn; Công ty cổ phần xi măng Vissai Hà Nam; Công ty cổ phần xi măng Xuân Thành; Công ty cổ phần xi măng Thành Thắng Gruop về tình hình cung cấp, sử dụng điện 110 kV trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Công nhân Đội quản lý lưới 110 kV Hà Nam (Công ty Điện lực Hà Nam) vận hành Trạm 110 kV Châu Sơn.

Tại hội nghị Công ty Điện lực Hà Nam đã thông báo tới khách hàng về tình hình đầu tư lưới điện 110 kV, trong đó ngành điện đã ưu tiên phát triển lưới, đầu tư mạch kép, bảo đảm khi có sự cố xảy ra đối với một đường, có đường khác phục vụ khách hàng. Công ty điện lực Hà Nam cũng kiến nghị với khách hàng sử dụng điện 110 kV hoàn thiện sơ đồ điện, lắp đặt máy cắt tự động bảo đảm khi có sự cố xảy ra không ảnh hưởng đến việc cấp điện trên lưới.

Đại diện các doanh nghiệp cũng kiến nghị với ngành điện cần tăng cường trao đổi thống nhất giữa các khách hàng sử dụng lưới điện 110 kV, để cắt điện sửa chữa, bảo dưỡng lưới cho phù hợp, nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng mất điện xảy ra. 

Sau hội nghị, Công ty điện lực Hà Nam sẽ soạn thảo “Quy chế phối hợp giữa PC Hà Nam và các khách hàng có trạm 110kV chuyên dùng trên lưới điện” để các bên cùng thỏa thuận và thống nhất thực hiện được tốt hơn.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy