Ngân hàng CSXH tỉnh thăm, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh Hà Nam đã tổ chức thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh (TBB) nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các TBB đã cống hiến máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Thăm tặng quà các Trung tâm thương bệnh binh
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hà Nam tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam.

Ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các TBB, lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh mong muốn các TBB tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh kiên cường, vượt lên khó khăn, vơi đi những mất mát do vết thương chiến tranh để sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, mong các cán bộ, nhân viên của các Trung tâm tiếp tục khắc phục khó khăn, làm tốt công tác chăm sóc, điều dưỡng cho các TBB.

Thăm tặng quà các Trung tâm thương bệnh binh
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hà Nam tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên

Đoàn đã trao tặng mỗi Trung tâm tiền và quà của Công đoàn Ngân hàng CSXH Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam trị giá 27 triệu đồng.

Thăm tặng quà các Trung tâm thương bệnh binh
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hà Nam thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Đây là việc làm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân sâu sắc của đội ngũ cán bộ, nhân viên Ngân hàng CSXH Việt Nam nói chung, Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam nói riêng đối với các TBB – những người đã cống hiến một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy