Ngân hàng CSXH, chi nhánh Hà Nam thăm, tặng quà tri ân người có công, gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà tại các Trung tâm điều dưỡng thương, bệnh binh thị xã Duy Tiên, huyện Kim Bảng và Thanh Liêm; thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Lý Nhân, huyện Bình Lục.

Ngân hàng Chính sách xã hội thăm tặng quà tri ân người có công gia đình chính sách
Cán bộ Ngân hàng CSXH chi nhánh Hà Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1927,  địa chỉ thôn đội 8, xã Tràng An, huyện Bình Lục.

Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa, thể hiện sự tri ân đối với các thương bệnh binh, người có công với cách mạng. Mỗi trung tâm điều dưỡng, Đoàn trao tặng 20 triệu đồng từ Quỹ xã hội Công đoàn NHCSXH Việt Nam và 5 triệu đồng từ Quỹ xã hội Công đoàn chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam. Cũng trong dịp này đoàn đã đến thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng tại Lý Nhân và huyện Bình Lục.

Ngân hàng Chính sách xã hội thăm tặng quà tri ân người có công gia đình chính sách
Ông Trương Quang Huân, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Nam thăm, tặng quà tại Trung tâm điều thương binh huyện Kim Bảng.

Thăm và tặng quà các đối tượng chính sách là hoạt động thường niên của chi nhánh nhằm phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc. Qua đó, góp phần thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, đồng thời cũng thể hiện sự tri ân, tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Kim Dung (NHCSXH tỉnh Hà Nam)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.