Agribank Hà Nam ủng hộ 800 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, được sự quan tâm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Việt Nam, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam đã trao tặng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã Duy Tiên, huyện Lý Nhân và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Hà Nam với tổng số tiền 800 triệu đồng.

Cụ thể Agribank Chi nhánh Hà Nam đã trao tặng thị xã Duy Tiên 300 triệu đồng, CDC Hà Nam 300 triệu đồng, huyện Lý Nhân 200 triệu đồng.

Trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn với cán bộ, nhân dân ở các địa phương cùng cán bộ y, bác sỹ của CDC Hà Nam trong việc phòng chống dịch Covid-19 và với mong muốn góp một phần vào công tác phòng chống dịch để cùng với chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam đã báo cáo và đề nghị Agribank Việt Nam hỗ trợ kinh phí để Chi nhánh ủng hộ, hỗ trợ các địa phương và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch của tỉnh. 

Agribank Hà Nam ủng hộ 800 triệu đồng công tác phòng chống dịch Covid19
Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho thị xã Duy Tiên.
Agribank Hà Nam ủng hộ 800 triệu đồng công tác phòng chống dịch Covid19
Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Lý Nhân.

Tiếp nhận tiền ủng hộ cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19, đại diện lãnh đạo các địa phương, đơn vị đã trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và động viên kịp thời của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam nói riêng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của ngân hàng trong các hoạt động vay vốn phát triển kinh tế- xã hội nói chung và phòng chống dịch Covid-19 nói riêng. Các địa phương, đơn vị cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, hiệu quả số tiền ủng hộ trong việc hỗ trợ, động viên cán bộ, nhân dân, lực lượng đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.

Trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam sẽ tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh đóng góp và tạo nguồn để tích cực cùng với chính quyền, nhân dân trên địa bàn tỉnh chung sức, đồng lòng làm tốt công tác an sinh xã hội và nỗ lực tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy