Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An

Chiều 12/7, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ công bố thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An. Đồng chí Lê Văn Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh dự và trao Quyết định thành lập chi bộ cho Công ty TNHH Thang máy Đức An.

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định thành lập chi bộ cho Công ty TNHH Thang máy Đức An.

Ngày 12/7/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh ban hành Quyết định số 264-QĐ/ĐUK về việc thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Chi bộ gồm có 3 đảng viên.

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An
Các đại biểu dự hội nghị.

Công ty TNHH thang máy Đức An được thành lập ngày 25/2/2018 theo Giấy phép kinh doanh do Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch và Đầu tư) cấp, với các hoạt động chính về cung cấp và lắp đặt thang máy.

Công ty có tổng số 20 cán bộ, công nhân lao động nhưng chưa có tổ chức Đảng. Số đảng viên làm việc tại công ty phải sinh hoạt ghép tại các nơi khác.

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các đảng viên và người lao động; tạo thuận lợi trong việc sinh hoạt Đảng cho các đảng viên đang công tác tại công ty cũng như công tác phát triển đảng viên mới và lãnh đạo phát triển các tổ chức đoàn thể của công ty.

Đặc biệt khi sinh hoạt tại Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, công ty được nắm bắt kịp thời, đầy đủ hơn các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho công ty có điều kiện trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp trong Khối để giải quyết những khó khăn, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An
Lãnh đạo Công ty cổ phần Tài nguyên và Môi trường Hà Nam tặng hoa chúc mừng chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An.

Tại lễ công bố thành lập chi bộ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã giao nhiệm vụ cho chi bộ Công ty TNHH Thang máy Đức An. Sau khi công bố Quyết định thành lập, đồng chí Bí thư chi bộ lãnh đạo xây dựng quy chế làm việc của chi bộ, tổ chức học tập, quán triệt chức năng nhiệm vụ tới toàn thể cán bộ, đảng viên và lãnh đạo chi bộ thực hiện nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng.

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy