Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Tri ân khách hàng

Năm 2022, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, đặc biệt trong Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2022). Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” PC Hà Nam luôn tạo sự gắn kết, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Thực hiện chỉ đạo của PC Hà Nam, trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Đoàn Thanh niên (PC Hà Nam) đã triển khai chương trình “Ánh sáng đường quê” tại Tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc (thị xã Duy Tiên). Đây là dự án được PC Hà Nam chỉ đạo tại 6 huyện, thị xã, thành phố, trong đó mỗi địa phương triển khai làm một tuyến đường điện thắp sáng phục vụ nhân dân. Tổng nguồn vốn đầu tư Chương trình “Thắp sáng đường quê” tại Hà Nam trị giá hơn 201 triệu đồng do PC Hà Nam trích kinh phí hỗ trợ các địa phương lắp đặt 4,15 km đường điện chiếu sáng ở các thôn, xóm, tổ dân phố của phường Hòa Mạc (thị xã Duy Tiên), xã Thanh Hương (Thanh Liêm), thị trấn Quế (Kim Bảng), Xã Trần Hưng Đạo, xã Hợp Lý (Lý Nhân). Các công trình đã được Đoàn Thanh niên PC Hà Nam phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tượng trưng cho Tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc (thị xã Duy Tiên). Đồng thời, tại các điểm khác công trình cũng được bàn giao cho các địa phương.

Điện lực Hà Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Tri ân khách hàng
Công nhân Điện lực Duy Tiên lắp đặt đường dây điện chiếu sáng tại Tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc.

Ông Lê Hồng Phong, Tổ trưởng Tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc cho biết: Nhiều tuyến đường phố trong tổ dân phố chưa có đường điện thắp sáng, việc đi lại của người dân vào ban đêm gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và an ninh trật tự.  PC Hà Nam triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ góp phần hỗ trợ địa phương xây dựng các tuyến phố văn minh, đường làng ngõ xóm “sáng, xanh, sạch, đẹp”, mà còn góp phần cải thiện đời sống dân sinh và bảo vệ an ninh trật tự ở tổ dân phố. Người dân sinh sống trong khu dân cư rất phấn khởi khi có đường điện thắp sáng trong khu dân cư.

Ngoài triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”, thực hiện Tháng Tri ân khách hàng, PC Hà Nam còn chỉ đạo các điện lực trực thuộc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị điện bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện hơn 340.000 tin nhắn SMS và zalo tri ân đến khách hàng nhân ngày truyền thống ngành điện. Các điện lực còn đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn trong nhân dân, tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các phương tiện thông tin đại chúng và các phương tiện truyền thông công cộng tại địa phương.

Ông Nguyễn Quang Hòa, Trưởng phòng Kinh doanh (PC Hà Nam) cho biết: Thực hiện các chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng, PC Hà Nam gặp gỡ, trao đổi và tặng quà tri ân cho 270 khách hàng chuyên dùng; triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 66 khách hàng và 5 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí 130 trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng. Thông qua các chương trình, PC Hà Nam gửi lời cảm ơn đến khách hàng và tuyên truyền, vận động khách hàng chủ động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Việc triển khai thực hiện các chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng của PC Hà Nam sẽ tạo sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… thể hiện nét đẹp “văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy