Công ty Điện lực Hà Nam triển khai nhiều Chương trình tri ân khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hà Nam đã triển khai hàng loạt Chương trình.

Theo đó, công ty đã tổ chức gặp gỡ, trao đổi với khách hàng sử dụng điện về công tác cung cấp điện; tặng quà tri ân khách hàng; vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho các khách hàng lớn; thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt lỹ; sửa chữa điện miễn phí cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên toàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Nam tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu của đơn vị là Công ty Cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn.

Kết quả đến thời điểm này, Công ty đã vệ sinh công nghiệp hotline trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho 20 khách hàng; thay bóng đèn Led cho Trường Tiểu học xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng; lắp đặt sửa chữa điện miễn phí cho gần 150 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng quà cho khách hàng tiêu biểu; triển khai chương trình ‘’thắp sáng đường quê’’ ở 5 huyện và thành phố.

Nhờ tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và triển khai các hoạt động an sinh xã hội, Công ty Điện lực Hà Nam đã nâng cao được chất lượng dịch vụ điện, góp phần thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.