Nhầm lẫn khi mua vé số, kiếm luôn 2 triệu USD

Một người đàn ông sống tại Michigan (Mỹ) cho biết ông đã có chút nhầm lẫn khi mua vé số, thế nhưng điều đó đã biến giải độc đắc 1 triệu USD thành giải 2 triệu USD (hơn 46 tỷ VNĐ).

Nhầm lẫn khi mua vé số kiếm luôn 2 triệu USD

Samir Mazahem, 56 tuổi, ở Dearborn Heights, nói với các nhân viên cơ quan Xổ số Michigan rằng ông đã vô tình mua hai tấm vé giống hệt nhau cho kỳ quay số Mega Millions ngày 9 tháng 6 qua trang web họ.

“Tôi lên mạng mua một tấm vé có số là ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình. Thế rồi tôi quên đặt số đó là con số yêu thích trong ứng dụng nên quay lại và thiết lập lại dãy số này vào mục yêu thích để có thể dễ dàng chơi lại đúng số đó sau này", Mazahem nói.

Mazahem cho biết việc lặp lại quá trình đặt số có “tác dụng phụ” không lường trước được:

"Điều tôi không nhận ra là lặp lại quá trình đặt số có nghĩa là tôi sẽ mua chiếc vé thứ hai có cùng số. Khi tôi phát hiện ra mình đã mua hai chiếc vé có số giống hệt nhau, tôi hơi bối rối nhưng cũng không nghĩ nhiều”.

Thật đáng kinh ngạc khi sai lầm được chứng minh là may mắn. 5 quả bóng trắng được rút ra, các số 01-05-09-10-23, kiếm cho người đàn ông may mắn mỗi vé một giải thưởng 1 triệu đô la Mỹ.

"Gần đây, tôi đăng nhập vào ứng dụng để kiểm tra một số vé tôi đã mua và đó là lúc tôi thấy mình có hai giải thưởng trị giá 1 triệu đô la đang chờ xử lý. Nói rằng tôi choáng váng là một cách nói quá. Tôi không thể tin đó là sự thật", Mazahem.

Người chiến thắng cho biết ông có kế hoạch mua một ngôi nhà mới với số tiền thắng cược và gửi phần còn lại vào tiết kiệm.

“Chiến thắng là điều thú vị. Tôi thật sự thoải mái khi biết rằng lúc nghỉ hưu mình sẽ có tiền trong ngân hàng”, Mazahem nói.

Huyền Anh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy