Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bị sét đánh 2 lần trong 5 phút

Người đàn ông Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi bị sét đánh trúng 2 lần trong vòng chưa đầy 5 phút.

Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bị sét đánh 2 lần trong 5 phút
Ảnh minh hoạ: Unsplash

Theo trang Oddity Central (Anh), khả năng một người bị sét đánh trong suốt cuộc đời là khoảng 1/15.300. Trong khi đó, một số người nói rằng sét không bao giờ đánh 2 lần vào đúng một điểm. Tuy nhiên, những điều khó tin vẫn có thể xảy ra, chẳng hạn trong trường hợp người đàn ông bị sét đánh tới 2 lần chỉ trong 5 phút tại Trung Quốc.

Trong một cơn giông vào tháng trước, anh Liu Nan sống tại thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, đã nhìn thấy một luồng ánh sáng trắng khi đang ở bên ngoài ngôi nhà. Ngay lập tức, anh đã bất tỉnh và ngã xuống đất. Dường như Liu không kịp có thời gian để ghi nhớ những gì đã xảy ra. Khi chưa kịp đứng dậy, anh tiếp tục nhìn thấy luồng sáng rực khác và một lần nữa rơi vào bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy một cách kỳ diệu lần thứ 2, Liu thấy vợ con bên cạnh anh trong trạng thái vô cùng hoảng loạn, sợ hãi. Biết mình bị sét đánh, anh lập tức gọi xe cấp cứu. Người đàn ông trung niên được đưa đến bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ xác nhận rằng anh Liu đã bị sét đánh không chỉ một, mà là 2 lần. Sét đánh khiến anh Liu bị bỏng độ 3 ở bàn chân, thắt lưng và mông.

Người đàn ông sống sót thần kỳ sau khi bị sét đánh 2 lần trong 5 phút
Anh Liu Nan sống sót sau 2 lần bị sét đánh. Ảnh: O.C

“Tôi đã bị sét đánh bất tỉnh ngay lập tức và phải mất một lúc tôi mới tỉnh lại. Sau đó ánh sáng lại xuất hiện và tia sét đánh xuống khi tôi đang nằm trên mặt đất. Dù biết mình bị sét đánh, nhưng tôi không biết toàn bộ mặt đất cũng nhiễm điện”, anh Liu nhớ lại.

Sét đánh thường gây tổn thương nghiêm trọng cho da của nạn nhân. Trường hợp của anh Liu cũng không phải là ngoại lệ. Anh đang phải vật lộn với những vết bỏng cấp độ 3. Khoảng 2 tháng sau khi sống sót thần kỳ, vết bỏng của người đàn ông vẫn chưa lành. May mắn, tình trạng của anh hiện đã ổn định.

Theo baotintuc.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy