'Lật mặt 6' của Lý Hải lập kỷ lục khó tin

'Lật mặt 6' mới công chiếu chưa được 10 ngày nhưng đã chuẩn bị lật đổ 'Hai Phượng' để lên top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử, chỉ sau 'Bố già' và 'Nhà bà Nữ'.

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ra rạp từ 28/4 và tỏ ra không có đối thủ ngoài phòng vé bất chấp sự xuất hiện của bom tấn Marvel Vệ binh dải ngân hà 3. Theo Box Office Việt Nam (đơn vị thống kê doanh thu độc lập) tính đến 10h ngày 7/5, Lật mặt 6 của Lý Hải đã thu về gần 196 tỷ trong khi Vệ binh dải ngân hà 3 mới ra rạp hôm 3/5 đạt 21,4 tỷ. 

Hiện khán giả ra rạp chọn xem Lật mặt 6 vẫn rất đông với suất chiếu dày đặc. Nhiều khán giả không mua vé online nếu ra rạp thường phải đợi các suất chiếu sau bởi đã hết chỗ. 

Lật mặt 6 của Lý Hải lập kỷ lục khó tin
Lý Hải diện dép tổ ong trên phim trường 'Lật mặt 6'. 

Không chỉ gây sốt ngoài phòng vé, những ngày qua Lật mặt 6 cũng được nhắc tới trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội với tần suất dày đặc. #LatMat6 trở thành hashtag phim điện ảnh Việt Nam có lượt xem cao nhất trên nền tảng TikTok chỉ sau 7 ngày công chiếu với 1,4 tỷ lượt xem.

Nhờ cách làm phim bình dân hợp với số đông khán giả cùng nội dung hấp dẫn vượt trội so với 5 phần đã ra mắt nên Lật mặt 6 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ngoài rạp. Với đà này, tác phẩm điện ảnh mới nhất của Lý Hải sẽ vượt mốc doanh thu 200 tỷ trong ngày 7/5, chính thức soán ngôi Hai Phượng của Ngô Thanh Vân để đứng vào top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử. 

Lật mặt 6 của Lý Hải lập kỷ lục khó tin
Trấn Thành là cái tên không dễ vượt qua với bất cứ nhà làm phim nào. 

Tuy vậy Lật mặt 6 vẫn còn 1 khoảng cách doanh thu khá xa với Bố già (427 tỷ) và Nhà bà Nữ (475 tỷ) - hai bộ phim của Trấn Thành đang vững chắc ở hai ngôi đầu. 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy