Khách sạn miễn phí cho khách ở suốt 18 năm nếu có bầu sau khi tới nghỉ

Nếu cặp đôi nào tới đây ở vào dịp Lễ tình nhân sắp tới và may mắn "đậu thai" tự nhiên rồi sinh em bé sau đó, sẽ nhận được "món quà" đặc biệt từ khách sạn - ở miễn phí suốt 18 năm.

Một cặp đôi vừa nhận được món quà đặc biệt - đó là miễn phí ở lưu trú suốt 18 năm tại chuỗi khách sạn ở Canada nhờ may mắn đậu thai vào dịp Lễ tình nhân 14/2 vừa rồi.

Khách sạn miễn phí cho khách ở suốt 18 năm nếu có bầu sau khi tới nghỉ

Đó là vợ chồng anh chị Nicole và Alexander Beshinsky, đến từ Kelowna, Canada. Trước đó vào ngày lễ tình yêu, cả hai tới nghỉ tại khách sạn Hotel Zed đúng dịp nơi này tung ra sự kiện mang tên "Nooner Baby Maker".

Cụ thể, nếu bất cứ đôi uyên ương nào tới khách sạn này nghỉ vào dịp 14/2, sau đó đậu thai tự nhiên và sinh em bé, sẽ được ở miễn phí cho tới năm 2038.

Cặp đôi giành chiến thắng này đã có cậu con trai hơn 3 tuổi, và họ đang "đếm ngược thời gian" để chờ chào đón thành viên mới trong gia đình.

Khách sạn miễn phí cho khách ở suốt 18 năm nếu có bầu sau khi tới nghỉ
Khung cảnh bên ngoài của khách sạn Zed

Khi nhận được tin giành giải thưởng đặc biệt, cặp đôi người Canada rất bất ngờ, vì trước đó họ mới tới khách sạn Hotel Zed lần đầu để kỷ niệm ngày cưới.

Được biết, đây chính là ý tưởng của Mandy Farmer, Giám đốc điều hành khách sạn Zed. Cô cho rằng, khoảng thời gian 14/2 lãng mạn bên nhau còn quan trọng hơn cả những bó hoa hay socola.

Khách sạn miễn phí cho khách ở suốt 18 năm nếu có bầu sau khi tới nghỉ
Miễn phí tiền khách sạn suốt 18 năm nếu cặp đôi có con sau kỳ nghỉ

"Chúng tôi muốn tạo ra một chương trình ý nghĩa cho du khách để họ có một lễ Tình nhân đáng nhớ. Nếu may mắn có thai, họ sẽ tiếp tục được ở miễn phí 18 năm nữa", bà Mandy cho biết.

Đại diện khách sạn Hotel Zed cho biết, thời gian tới, gia đình cặp đôi giành chiến thắng có thể chọn nghỉ dưỡng tại một trong số các chuỗi của khách sạn này nằm ở Victoria, Kelowna hoặc một địa điểm mới mở tại Tofino.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy