Ê-kíp truyền hình bị cướp khi đang làm phóng sự về nạn cướp

Trong khi đang thực hiện một phóng sự về hàng loạt vụ cướp ở thành phố Chicago (Mỹ), ê-kíp của đài Univision Chicago đã bị một nhóm cướp có vũ trang đe dọa và cướp tài sản.

Theo ABC News, vụ việc xảy ra vào ngày 28/8 ở khu vực West Town của thành phố Chicago. Trong khi đang ghi hình, nhóm phóng viên của Univision Chicago đã bị 3 người đàn ông đeo mặt nạ đe dọa bằng súng, rồi cướp đi máy quay và các vật dụng khác.

"Các phóng viên của chúng tôi bị cướp toàn bộ thiết bị tác nghiệp. May mắn là không có ai bị thương", ông Luis Godinez, người phụ trách chương trình tin tức của Univision Chicago cho biết.

Ông Godinez chia sẻ, phóng sự về nạn cướp của được dự kiến sẽ được đưa lên chương trình tin tức buổi sáng, nhưng do máy quay đã bị cướp, bản tin này sẽ không bao giờ được phát sóng.

Êkíp truyền hình bị cướp khi đang làm phóng sự về nạn cướp
Chiếc sedan màu xám mà 3 kẻ cướp dùng để bỏ trốn khỏi hiện trường. Ảnh: CWB Chicago

"Là một phóng viên, bạn không bao giờ muốn trở thành nhân vật trong phóng sự của mình. Điều này thật mỉa mai", người phóng viên "xui xẻo" của đài Univision Chicago nói.

Báo cáo của cơ quan cảnh sát Chicago cho biết, nạn nhân của vụ cướp là 2 nam phóng viên 28 và 42 tuổi. Trong khi đang ghi hình ngoài trời, họ bị 3 kẻ đeo mặt nạ dùng súng đe dọa và cướp tài sản. 3 nghi phạm sau đó đã bỏ trốn trên 1 chiếc sedan màu xám và một chiếc SUV màu đen.

Theo truyền thông địa phương, đây là vụ cướp thứ 2 trong tháng ở Chicago có liên quan tới các đài truyền hình. Vào ngày 8/8, một người quay phim của đài WLS-TV đã bị cướp và hành hung trong khi đang đưa tin ở khu vực West Side.

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy