Các kênh truyền hình quốc tế được chiếu HD miễn phí

HBO, AXN, FOX Sport... và hàng loạt kênh truyền hình quốc tế hàng đầu thế giới sẽ được nâng cấp lên chuẩn HD.

Theo đó, 15 kênh truyền hình được định dạng chuẩn SD sẽ được Truyền hình FPT nâng cấp cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản lên chuẩn HD từ ngày 13/4, với mức cước phí không đổi.

Danh sách các kênh truyền hình quốc tế được nâng cấp chuẩn HD lần này đều được khán giả yêu thích, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Trong đó, các nhóm kênh phim truyện gồm HBO, FoxMovies, Max by HBO; hoạt hình gồm Cartoon Network, Disney Channels; thể thao gồm Fox Sport, Fox Sport 2; giải trí, nghệ thuật có AXN, Fox Life, Channel V, Fashion TV; nhóm kênh tổng hợp có NHK World Japan  và nhóm kênh khoa học, giáo dục, tin tức gồm National Geographic, Discovery, DW.

Khán giả sẽ được theo dõi các kênh quốc tế yêu thích chuẩn HD cho hình ảnh sắc nét.

Nội dung hấp dẫn, chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn HD là những trải nghiệm gia tăng và không mất phí dành cho người hâm mộ những bộ phim bom tấn hàng đầu Hollywood hay say mê các chương trình thể thao, giải trí đa sắc màu trên hàng loạt kênh truyền hình quốc tế. Sau nâng cấp, gói Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ có hơn 170 kênh truyền hình trong đó có 50 kênh chuẩn HD.

Trong thời gian qua, khán giả được tham gia nhiều chương trình mang tính tương tác cao, nội dung đa dạng như Kịch tương tác, Mở két, Truyền hình trực tiếp các giải thể thao (Worlcup U20, Futsal, ABL...) để bắt kịp thị hiếu người xem.

Chương trình nâng cấp này cùng việc đầu tư mua bản quyền phát sóng các nhóm kênh quốc tế hay các giải đấu thể thao đỉnh cao, các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc... đều nằm trong chiến lược phát triển nội dung đa dạng và khác biệt của Truyền hình FPT nhằm mang đến cho khán giả "bữa tiệc giải trí" hấp dẫn.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy