Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng 19/11, hòa trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Phân hiệu Hà Nam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, chan chứa tình cảm thày trò.

Sau hơn 4 năm kể từ ngày thành lập (ngày 20/4/2018), Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã trải qua chặng đường đầu tiên nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy ắp những kỉ niệm đẹp đẽ, đáng nhớ. Bước qua hai năm học chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, thầy và trò nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, vượt qua nhiều thử thách để đạt được mục tiêu giáo dục, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt của học sinh.

Trường THCS  THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Một tiết mục văn nghệ ấm áp tình cảm giữa giáo viên và học sinh tại buổi lễ.

Nhà trường luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục trong không gian thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo, học sinh có cơ hội được khám phá và phát huy tối đa năng lực cũng như tiềm năng của bản thân, tự tin hội nhập quốc tế trong tương lai.

Những thành công trên bước đường ấy chính là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự năng động, nhiệt huyết, chủ động và sáng tạo của các em học sinh cũng như sự đồng hành sát sao của các cấp lãnh đạo, cha mẹ học sinh và các đơn vị đối tác.

Trường THCS  THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trao tặng giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác.

Trong thời gian tới, Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu trang bị cho học sinh hệ thống kiến thức về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Chú trọng phát triển năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề thực tế, thông qua trải nghiệm thực tế để chiếm lĩnh tri thức cơ bản và nâng cao. Học sinh tốt nghiệp có đủ năng lực dự thi vào các trường THPT, Đại học uy tín trong cả nước. Đồng thời tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo và trải nghiệm hướng nghiệp, hình thành kỹ năng sống, giá trị sống, chỉ số EQ (hạnh phúc), các hoạt động giáo dục liên môn theo chủ đề nhằm phát triển đa dạng năng lực và nhân cách cho học sinh. Tổ chức các CLB khoa học, văn hoá nghệ thuật, thể thao… theo nhu cầu và sở thích của học sinh, phát hiện và bồi dưỡng các năng lực chuyên biệt của mỗi cá nhân. Mỗi học sinh trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đều có cơ hội được thể hiện mình, được thành công ở những lĩnh vực sở trường của bản thân.

Trường THCS  THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Tuyên dương khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Trong dịp này, nhiều thày giáo, cô giáo trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã được nhận giấy khen của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác; giấy khen của Ban Giám hiệu nhà trường vì đã có nhiều nỗ lực trong công tác bồi dưỡng, đào tạo học sinh giỏi tham gia các kỳ thi học sinh giỏi do ngành giáo dục & đào tạo tổ chức. Nhiều học sinh có thành tích học tập tốt cũng được nhà trường tuyên dương, khen thưởng trong dịp này.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Tricker N2T
    1 năm trước

    wow

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy