Thanh Liêm thăm, tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023”, Ban an toàn giao thông huyện Thanh Liêm tổ chức đi thăm tặng quà nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Thanh Liêm Thăm tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông
Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT huyện Thanh Liêm thăm tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Theo đó, Ban ATGT huyện đã thăm hỏi, động viên 15 nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ban ATGT huyện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng mỗi nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông một suất quà trị giá 2 triệu đồng. Đồng thời chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình có người tử vong vì tai nạn giao thông, mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Liêm thăm tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông
Lãnh đạo Ban ATGT huyện thăm tặng quà nạn nhân bị tai nạn giao thông xã Thanh Hà.

Lãnh đạo Ban ATGT huyện cũng đề nghị, các cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương trong huyện đẩy mạnh việc tuyên truyền về “Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông”; hậu quả, tác hại của TNGT; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, góp phần giảm thiểu những vụ tai nạn đáng tiếc, thương tâm do TNGT gây ra nhằm làm giảm thiệt hại về người và tài sản, mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy