Tập huấn tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho CNVCLĐ năm 2021

Chiều 10/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT trong công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2021. 

Tập huấn tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho CNVCLĐ năm 2021
Chuyên viên Ban ATGT tỉnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT trong CNVCLĐ.

Tại hội nghị, các học viên là cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ thuộc LĐLĐ các huyện, thành phố, thị xã, các công đoàn ngành, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh đã được nghe chuyên viên Ban ATGT tỉnh truyền đạt một số nội dung: Công tác bảo đảm ATGT tại Việt Nam; các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT đến năm 2022 và tại Hà Nam; tuyên truyền quy định “Đã uống rượu bia - không lái xe”; công tác đảm bảo trật tự ATGT gắn với phòng, chống dịch Covid-19. Cùng đó, nhấn mạnh các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ. 

Hội nghị tập huấn là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về ATGT trong CNVCLĐ, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong tuyên truyền, vận động CNVCLĐ gương mẫu đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về ATGT. Trên cơ sở đó, đưa nội dung chấp hành pháp luật về ATGT vào chương trình công tác, là tiêu chuẩn để xét thi đua của cá nhân và tập thể trong xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy