Lãnh đạo huyện Kim Bảng thăm, tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19

Đêm 7/5, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng cùng đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp Xuân Trường đã đi thăm, tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn và Khu cách ly tập trung tại Khu du lịch Tam Chúc.

Trước tình hình có ca mắc COVID-19 trên địa bàn, huyện Kim Bảng đã lập 4 chốt phong tỏa cách ly y tế tạm thời đối với khu dân cư bệnh nhân N.T.M.T sinh sống ở Thị trấn Quế gồm 53 hộ với 165 nhân khẩu; và một phần thôn Do Lễ, xã Liên Sơn với 17 hộ (là nơi sinh sống của ông ngoại bệnh nhân, qua điều tra dịch tễ bệnh nhân có về ở trong các ngày 23 và 28/4). Đồng thời phối hợp với doanh nghiệp Xuân Trường, lực lượng quân đội, công an, y tế thiết lập khu cách ly tập trung tại khu nhà ở công nhân của doanh nghiệp Xuân Trường trong Khu du lịch Tam Chúc với qui mô 200 giường. Ngay trong đêm 7/5 đã tiếp nhận 29 trường hợp vào cách ly tập trung tại đây.

Lãnh đạo huyện Kim Bảng thăm tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID19
Lãnh đạo huyện Kim Bảng kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn

Qua kiểm tra các chốt kiểm soát phòng chống dịch và khu cách ly tập trung trên địa bàn, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng đã đánh giá cao tinh thần “thần tốc”, quyết liệt và đầy trách nhiệm của các lực lượng công an, quân đội và y tế trong thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch. Với các nghiệp vụ như điều tra truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp trường hợp F1, F2, các trường hợp lấy mẫu sàng lọc diện rộng, triển khai đưa các trường hợp F1 đi cách ly tập trung kịp thời, nhằm khoanh vùng và hạn chế tối đa dịch bệnh lây lan trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Kim Bảng thăm tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID19
Lãnh đạo huyện Kim Bảng tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19

Nhân dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng và Doanh nghiệp Xuân Trường đã tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát và khu cách ly tập trung trong Khu du lịch Tam Chúc; đồng thời tặng các hộ dân thuộc khu vực phong tỏa cách ly y tế mỗi hộ phần thực phẩm, động viên bà con nhân dân cùng đồng thuận với chính quyền và các lực lượng chức năng thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, các đồng chí lãnh đạo huyện Kim Bảng mong các cán bộ chiến sỹ công an, quân đội, nhân viên y tế làm nhiệm vụ chống dịch tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời chúc các lực lượng giữ gìn sức khỏe, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm để cùng huyện ngăn chặn, không để dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy