Hội Nông dân tỉnh tổng kết CLB SXKD giỏi năm 2022

Sáng 27/12, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Câu lạc bộ (CLB) sản xuất kinh doanh (SXKD) giỏi năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HND tỉnh tổng kết CLB SXKD giỏi năm 2022
Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2022, CLB SXKD giỏi đã đẩy mạnh phong trào thi đua SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, góp phần vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn của tỉnh, nâng cao đời sống mọi mặt cho hội viên.

Ban chủ nhiệm CLB đã liên kết các hộ sản xuất cùng chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, tăng thu nhập của thành viên và làm nòng cốt trong thực hiện phong trào nông dân mà trọng tâm là phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi.

Tăng cường bảo vệ quyền và lợi  ích hợp pháp của các thành viên cũng như phát huy tinh thần tương thân, tương trợ của hội viên. Tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ nhau việc hiếu, hỉ, ốm đau khi gặp khó khăn…

Năm 2022, CLB đã ủng hộ 30 triệu đồng xóa nhà không an toàn cho 1 hội viên nông dân huyện Kim Bảng; kết nạp mới 11 hội viên, nâng số thành viên CLB lên 125 hội viên…

Hội Nông dân tỉnh tổng kết CLB SXKD giỏi năm 2022
Lãnh đạo HND tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB.

Năm 2023, CLB SXKD giỏi xác định tiếp tục vận động, thu hút các thành viên tham gia vào CLB với nhiều nhóm ngành nghề, lĩnh vực; thường xuyên rà soát quy chế hoạt động, bổ xung điều chỉnh cho phù hợp. Hằng năm xây dựng chương trình công tác, thông báo đến các thành viên để tổ chức thực hiện; tổ chức các đợt thăm quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm với các thành viên trong CLB.

Ban chủ nhiệm CLB chủ động nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của các thành viên để kịp thời phản ánh đến các cấp hội và chính quyền địa phương nhằm giải quyết các khó khăn, vướng mắc ở cơ sở; tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa và là cầu nối CLB với các ban ngành, từ tỉnh đến Trung ương và các tỉnh lân cận để giúp các hội viên được giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất và tiêu thụ hàng hóa, phát huy vai trò, hiệu quả hoạt động CLB có hiệu quả…

HND tỉnh tổng kết CLB SXKD giỏi năm 2022
Lãnh đạo HND tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB năm 2022.

Nhân dịp này, nhiều thành viên CLB có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi đã được HND tỉnh khen thưởng.   

Xuân Tuân      

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy