Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát công nhân” năm 2017

Tối 27/11, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) tỉnh đã tổ chức đêm chung kết và trao giải Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát công nhân” năm 2017.

10 tiết mục đặc sắc đã được lựa chọn để công diễn trong đêm chung kết. Được biết, hội diễn diễn ra trong 3 ngày (từ 25-27/11) với gần 70 tiết mục của 22 công đoàn cơ sở trong các KCN tỉnh.

Một tiết mục tại hội diễn văn nghệ “Tiếng hát công nhân” năm 2017

Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn trang phục, diễn viên, các đội đã mang đến hội diễn nhiều tiết mục đặc sắc được ban giám khảo cùng đông đảo người xem đánh giá cao. Nội dung các tác phẩm đều hướng tới ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước…

Là hoạt động thường niên của Công đoàn các KCN, hội diễn văn nghệ “Tiếng hát công nhân” là dịp để công nhân lao động được giao lưu, thể hiện năng khiếu văn nghệ của bản thân, khơi dậy phong trào văn hóa văn nghệ trong doanh nghiệp.

Qua đó tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đây cũng là sự kiện chào mừng thành công hội nghị đại biểu Công đoàn các KCN tỉnh.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty CP Dinh dưỡng Hồng Hà.

Trên tinh thần làm việc công tâm, khách quan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà. Bên cạnh đó, trao 8 giải Vàng, 7 giải Bạc và 7 giải Đồng cho các đội có phần trình diễn xuất sắc.

Hoàng Hải; Ảnh: Thế Trang

Hải Yến, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy