Dự báo thời tiết 14/3: Hà Nội đón không khí lạnh tăng cường

Thời tiết miền Bắc bắt đầu có sự chuyển biến do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, vài nơi có mưa và mưa rào rải rác.

Hôm nay, trời nhiều mây và có mưa nên nhiệt độ ở các tỉnh thành vùng trung du và đồng bằng Bắc Bộ trong đó có Hà Nội không cao - cao nhất trưa chiều nay chỉ vào khoảng 21-25 độ.

Các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn… do khối không khí lạnh tràn xuống sớm hơn nên nhiệt độ trưa chiều giảm xuống còn dưới 21 độ. Các tỉnh còn lại ở khu vực Tây Bắc ảnh hưởng không nhiều từ không khí lạnh. Nhiệt độ trưa chiều còn ở mức cao từ 28-30 độ.

Thời tiết ở khu vực Bắc Trung Bộ, bao gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh do cũng chịu tác động của không khí lạnh tăng cường, nên từ chiều tối nay, tại đây cũng sẽ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, đặc biệt tại hai tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An.

Thời tiết các vùng:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ, có nơi 28-31 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa vài nơi. Chiều mai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động 20 - 23 độ, vùng núi 16-19 độ.

Khu vực Hà Nội chiều mai có mưa rải rác. Đêm và sáng sớm nhiệt độ ở ngưỡng 20 - 23 độ, ban ngày nền nhiệt từ 23 - 26 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm trời lạnh, nhiệt độ 20 - 23 độ. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 29 - 32 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời lạnh khi mức nhiệt còn từ 20 - 23 độ.

Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối có mưa rào và dông. Nhiệt độ cao nhất ở ngưỡng 32 - 35 độ.

Theo vietnamnet.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.