Công ty Điện lực Hà Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN 2022

Sáng 19/12, Công ty Điện lực (PC) Hà Nam tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

137 tình nguyện viên của Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu tình nguyện
Tình nguyện viên của PC Hà Nam tham gia hiến máu tình nguyện.

Tuần lễ hồng là hoạt động văn hóa thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công nhân viên ngành điện nói chung và của cán bộ công nhân viên PC Hà Nam nói riêng, hướng về cộng đồng xã hội, đặc biệt trong thời điểm cả nước đang khan hiếm lượng máu dự phòng. Đồng thời, cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng EVN và kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022).

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm nay, PC Hà Nam đã có 137 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên, trong đó phần lớn là đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo.

137 tình nguyện viên của Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu tình nguyện
Đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam và PC Hà Nam tặng hoa cho các tình nguyện viên.

Tại PC Hà Nam, các tình nguyện viên đã hiến được 105 đơn vị máu, góp phần cùng với các đơn vị trong ngành điện chia sẻ giọt máu hồng cứu chữa người bệnh.

137 tình nguyện viên của Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Bằng khen của Viện Huyết học truyền máu Trung ương cho ông Ngô Quốc Huy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam.

Động viên các tình nguyện viên tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII, đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo PC Hà Nam đã đánh giá cao phong trào “Hiến máu tình nguyện” của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. PC Hà Nam cũng là một trong những đơn vị đứng đầu của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh về hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện”.

137 tình nguyện viên của Công ty Điện lực Hà Nam tham gia hiến máu tình nguyện
Các đại biểu tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện do PC Hà Nam tổ chức.

Tại Chương trình hiến máu tình nguyện, Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam đã trao Bằng khen của Viện Huyết học truyền máu Trung ương cho ông Ngô Quốc Huy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2022.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy