Công ty cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 16/10, tại Nhà máy Elmich (có trụ sở tại huyện Bình Lục), Công ty cổ phần Elmich phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức lễ ký kết khung hợp tác triển khai chương trình trao học bổng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023- 2024.

Tham dự buổi lễ có Ngài Hynek Kmoníček- Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam; lãnh đạo Công ty cổ phần Elmich, Sở GD&ĐT và Huyện ủy Bình Lục, cùng đông đảo các đại biểu đại diện cho Công ty cổ phần Elmich, Nhà máy Elmich tại Hà Nam, các phòng chuyên môn của Sở GD&ĐT, các phòng GD&ĐT và đại diện một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Công ty Cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 2024
Các đại biểu dự hội nghị.

Elmich là thượng hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhà bếp cao cấp được Chính phủ Cộng hòa Sec tài trợ đăng ký thương hiệu toàn cầu. Tại Hà Nam, Elmich có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Cụm công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá (huyện Bình Lục). Trong quá trình hoạt động, Elmich đã luôn tuân thủ các quy định về đầu tư và sản xuất, kinh doanh, không chỉ mang lại nguồn thu đáng kể cho ngân sách của tỉnh Hà Nam nói chung, của huyện Bình Lục nói riêng, mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn.

Công ty Cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 2024
Ông Đỗ Thành Trung, Chủ tịch Tập đoàn Elmich Việt Nam phát biểu về sự đóng góp và đồng hành của Elmich trong sự phát triển chung của tỉnh Hà Nam.

Với mong muốn đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; hỗ trợ tích cực cho sự nghiệp GD&ĐT cũng như công tác khuyến học, khuyến tài, Công ty cổ phần Elmich đã phối hợp với Sở GD&ĐT Hà Nam thực hiện chương trình “Elmich trao học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó và học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi của tỉnh Hà Nam”.

Dưới sự chứng kiến của Ngài Đại sứ Cộng hòa Séc, lễ ký kết khung hợp tác triển khai chương trình trao học bổng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024 đã diễn ra với đầy đủ ý nghĩa và giá trị nhân văn. 

Công ty Cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 2024
Ngài Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam, lãnh đạo Huyện ủy Bình Lục và lãnh đạo Tập đoàn Elmich chứng kiến lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ngài Hynek Kmoníček - Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đã ghi nhận sự lớn mạnh không ngừng của Công ty cổ phần Elmich và những đóng góp, hỗ trợ thiết thực của công ty đối với các hoạt động xã hội và cộng đồng tại Việt Nam nói chung, tại tỉnh Hà Nam nói riêng. Ngài Đại sứ cũng tin tưởng, với nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực như vậy, Công ty cổ phần Elmich sẽ luôn đồng hành hỗ trợ để học sinh tỉnh Hà Nam có thêm động lực học tập và rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Công ty Cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 2024
Ngài Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt ngành giáo dục, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nam và lãnh đạo Huyện ủy Bình Lục đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của cá nhân Ngài Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam và của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Elmich khi đã dành cho những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh đạt thành tích cao trong học tập cơ hội được học tập tốt.

Công ty Cổ phần Elmich ký kết trao 200 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 2024
Lãnh đạo Sở GD&ĐT phát biểu cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty Elmich đối với sự nghiệp phát triển giáo dục và công tác khuyến học, khuyến tài.

Tại lễ ký kết, hai bên đã thống nhất nội dung: Công ty Elmich cam kết hỗ trợ tối đa 200 triệu đồng/năm học; phối hợp với Sở GD&ĐT trao tối đa 200 suất học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, học sinh đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy