Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng

Sáng 14/11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2019.

Các đại biểu dự lớp tập huấn.

Trong thời gian 2 ngày (14-15/11), hơn 60 học viên là ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, kiểm tra viên, cán bộ Cơ quan Kiểm tra Tỉnh ủy, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên chuyên trách, cán bộ UBKT các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc được giảng viên Vụ Đào tạo bồi dưỡng cán bộ, Ủy ban Kiểm tra Trung ương truyền đạt những chuyên đề trọng tâm về: Giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Một số vấn đề về thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra và kỷ luật của Đảng; Kỷ luật của Đảng và thi hành kỷ luật của Đảng. 

Cũng tại lớp tập huấn, các học viên còn được trao đổi thông tin, chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm giải quyết vụ việc liên quan đến nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng tại địa phương.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp những nội dung cơ bản, quan trọng giúp củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật của Đảng, giúp cán bộ kiểm tra Đảng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn một cách công minh, chính xác, kịp thời, khách quan. Đồng thời, cập nhật, bổ sung kiến thức mới giúp cán bộ kiểm tra tham gia công tác chuẩn bị phục vụ đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy