Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm, tặng quà thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ tại huyện Thanh Liêm

Sáng 23/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024) đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tinh đã đi thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh (TBB) nặng và Điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam (xã Liêm Cần – Thanh Liêm) và các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn huyện Thanh Liêm.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà thương bệnh binh gia đình liệt sỹ tại huyện Thanh Liêm
 Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dự hội nghị gặp mặt, tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng TBB nặng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng TBB nặng và Điều dưỡng người có công tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh tới các TBB về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, 6 tháng qua các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh đều cơ bản tăng so với cùng kỳ năm trước. Tỉnh Hà Nam đạt mức tăng trưởng 10,35%, đứng thứ nhất vùng Đồng bằng sông Hồng, thứ 4 toàn quốc…

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà thương bệnh binh gia đình liệt sỹ tại huyện Thanh Liêm
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy phát biểu động viên các thương bệnh binh đang được điều trị, chăm sóc tại Trung tâm nuôi dưỡng TBB nặng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đến các TBB, những người không tiếc thanh xuân, mồ hôi, xương máu vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và kính chúc các TBB luôn cố gắng, nỗ lực chiến đấu với bệnh tật, luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà thương bệnh binh gia đình liệt sỹ tại huyện Thanh Liêm
 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm hỏi, tặng quà các TBB.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động của Trung tâm tiếp tục khắc khục khó khăn, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần phần nào bù đắp những hi sinh, mất mát của các TBB…

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà thương bệnh binh gia đình liệt sỹ tại huyện Thanh Liêm
 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm hỏi, tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Yên, thôn Nguyễn Trung, xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm.

Nhân dịp này, đồng chí Trương Quốc Huy cũng đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Liêm Phong (Thanh Liêm), gồm các gia đình: Bà Đinh Thị Tân Liên, sinh năm 1946, thương binh 29%, thôn Hoàng Mai Yên; bà Nguyễn Thị Yên, sinh năm 1929, mẹ liệt sỹ, thôn Nguyễn Trung. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và mong muốn các gia đình động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Hà Nam ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy