Đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam viếng nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 20/7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND -  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam do đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương kính viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam viếng nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Tại các nghĩa trang, trong không khí trang nghiêm, xúc động, Đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đoàn công tác cũng đã kính cẩn thắp hương trên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sỹ quê hương Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình.

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Nam viếng nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị
Các đồng chí thành viên Đoàn công tác thắp hương các phần mộ, tưởng nhớ công lao các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng, thống nhất đất nước.

Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Hà Nam nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đất nước và các thế hệ cha anh, cùng đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.

Trung Kiên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy