Báo Hà Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động và tổng kết phong trào thi đua năm 2022

Chiều 16/1, Ban Biên tập Báo Hà Nam tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động và tổng kết phong trào thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Báo Hà Nam Hội nghị cán bộ công chức viên chức và tổng kết phong trào thi đua năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023
Cán bộ, viên chức, người lao động Báo Hà Nam dự hội nghị (Ảnh: Thế Trang)

Năm 2022 là năm có nhiều sự kiện chính trị trọng đại, là năm thứ hai triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 chưa chấm dứt, nhưng đã được kiểm soát tốt, Ban Biên tập cùng Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động và phát động các phong trào thi đua với những nội dung cụ thể, thiết thực phù hợp với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Phong trào thi đua yêu nước được triển khai thực hiện gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Báo Hà Nam Hội nghị cán bộ công chức viên chức và tổng kết phong trào thi đua năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023
Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập phát biểu chỉ đạo hội nghị. (Ảnh: Thế Trang)

Bên cạnh đó, đơn vị đã phát động 5 phong trào thi đua giữa các phòng nghiệp vụ; triển khai thực hiện phong trào “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí” và “Tiêu chí cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo” do Hội Nhà báo Việt Nam phát động. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên luôn bám sát kế hoạch công tác, bám sát cơ sở, phản ánh, thông tin toàn diện, sâu rộng các lĩnh vực đời sống xã hội, góp phần định hướng dư luận, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Báo Hà Nam Hội nghị cán bộ công chức viên chức và tổng kết phong trào thi đua năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023
Công đoàn Báo Hà Nam và Ban Biên tập ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Trong năm, Báo Hà Nam đã xuất bản 315 số báo, duy trì ổn định, chất lượng các chuyên trang, chuyên mục trên các ấn phẩm nhật báo, Hà Nam cuối tuần, Hà Nam hằng tháng. Trên Báo Hà Nam điện tử, gần 6.700 tin, bài, ảnh và gần 170 tác phẩm truyền hình… mang đặc trưng của báo điện tử hiện đại đã được xuất bản, thu hút sự theo dõi của hàng triệu độc giả. Trong năm, Báo Hà Nam có 10 tác phẩm xuất sắc tham dự Giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng “Búa Liềm vàng”, trong đó có 1 tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo toàn quốc.

Báo Hà Nam Hội nghị cán bộ công chức viên chức và tổng kết phong trào thi đua năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Tổng Biên tập Lê Hồng Kỳ trao danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc" cho 1 tập thể và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 cá nhân.

Với những thành tích đã đạt được, Báo Hà Nam có nhiều cá nhân và tập thể phòng được các cấp Công đoàn, UBND tỉnh, lãnh đạo Báo Hà Nam khen thưởng.

Tại Hội nghị, Công đoàn Báo Hà Nam đã phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy