Chi bộ các trường THPT huyện Kim Bảng thi kể chuyện về Bác Hồ

Chiều 18/11, cụm chi bộ các trường trung học phổ thông (THPT) và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTT) huyện Kim Bảng đã tổ chức Hội thi Kể chuyện về Bác Hồ.

Hội thi kể chuyện về Bác Hồ
Các đại biểu dự hội thi.

Bằng sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các thí sinh của 4 trường THPT và Trung tâm GDNN- GDTX huyện Kim Bảng đã mang tới hội thi những câu chuyện đặc sắc về Bác Hồ khi đến thăm người nghèo; về tình yêu của Bác dành cho những khúc dân ca; về những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời Bác... 

Với lối kể chuyện diễn cảm, sinh động, giọng kể truyền cảm, hấp dẫn, minh họa sân khấu thực tế, các thí sinh tham gia hội thi đã đem đến cho người nghe nhiều cảm xúc, lan tỏa những giá trị cốt lõi trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội thi góp phần giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, học sinh các nhà trường tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, học sinh gặp gỡ trao đổi, học hỏi, bày tỏ suy nghĩ, tình cảm cũng như đưa ra những việc làm cụ thể của tập thể, cá nhân trong học tập, làm theo gương Bác. Đồng thời, là hoạt động thiết thực của cụm chi bộ các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX huyện Kim Bảng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Hội thi kể chuyện về Bác Hồ
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho thí sinh trường THPT A Kim Bảng.
Hội thi kể chuyện về Bác Hồ
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải Nhì cho các thí sinh 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh của Trường THPT A Kim Bảng, 2 giải Nhì cho thí sinh đến từ các trường THPT C Kim Bảng, trường THPT Lý Thường Kiệt; giải Ba cho thí sinh của Trường THPT B Kim Bảng, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kim Bảng. Ban tổ chức cũng trao các giải phụ dành cho thí sinh kể chuyện có minh họa ấn tượng nhất, thí sinh có câu trả lời xuất sắc nhất, thí sinh kể chuyện hay nhất và trao quà cho những học sinh tham gia trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.