Lời hứa ứng cử viên: Tin dân, trọng dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân

Tin dân trọng dân lắng nghe ý kiến của nhân dân
Bà Phạm Thị Bích Ngọc, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, Đơn vị bầu cử số 8, huyện Thanh Liêm

Tôi sinh ra và lớn lên trên quê hương Hà Nam, nhận thấy những thay đổi và tiến bộ vượt bậc của tỉnh, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khó khăn thách thức. Vì vậy, nếu được cử tri và nhân dân tin tưởng, dành cho tôi sự tín nhiệm và được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, tôi xin hứa sẽ làm tốt vai trò, trách nhiệm của một người đại biểu dân cử. 

Tôi luôn nhận thức sâu sắc rằng, công việc có thành công hay không tùy thuộc chủ yếu vào lòng dân và sức dân, do đó phải tin dân, trọng dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri; chủ động tìm hiểu các vấn đề còn khó khăn của địa phương cũng như những vấn đề mà cử tri quan tâm để từ đó đề xuất, kiến nghị với HĐND tỉnh, với các cấp, các ngành chức năng kịp thời ban hành những cơ chế, chính sách nhằm hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách kịp thời. Đồng thời, theo dõi, đôn đốc và giám sát đến cùng việc giải quyết của các cơ quan có liên quan, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri. Tích cực nghiên cứu, tham gia thảo luận, chất vấn tại các kỳ họp HĐND tỉnh và đóng góp ý kiến vào việc xây dựng nghị quyết của HĐND tỉnh, bảo đảm có căn cứ pháp lý, tính thực tiễn, nhằm đưa nghị quyết vào cuộc sống có chất lượng, hiệu quả.

Bản thân tôi luôn xác định phải tích cực nghiên cứu, học hỏi, nắm chắc các quy định của pháp luật; sâu sát với thực tế, đem tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân để tham mưu thể chế hóa thành cơ chế chính sách, nhất là chính sách về bình đẳng giới, các chính sách liên quan trực tiếp đến phụ nữ và trẻ em; giúp người dân được tiếp cận và hỗ trợ pháp lý một cách rộng rãi trong ứng xử hằng ngày, từ đó góp phần từng bước thúc đẩy một xã hội hài hòa về mặt luật pháp, trên cơ sở thượng tôn pháp luật, bình đẳng và dân chủ. 

Với cương vị Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, trên cơ sở nhiệm vụ của tổ chức hội, tôi sẽ chủ động đề xuất giải pháp triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của tỉnh và của Trung ương, như: Đề xuất giải pháp hỗ trợ và vận động phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp; phối hợp hỗ trợ phụ nữ tham gia thương mại điện tử, bồi dưỡng kiến thức nghề, tư vấn, giới thiệu việc làm theo nhu cầu của thị trường lao động; tập trung nâng cao kiến thức, kỹ năng cho phụ nữ về giáo dục đời sống gia đình, giáo dục làm cha mẹ, giáo dục sức khỏe sinh sản, giáo dục tiền hôn nhân.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy