Lời hứa ứng cử viên: Tích cực tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo

Tích cực tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục  đào tạo
Ông Phạm Anh Tuấn, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, Đơn vị bầu cử số 10, huyện Lý Nhân

Tôi nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của người đại biểu HĐND là phải thực sự đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, hết lòng vì lợi ích chính đáng của nhân dân. Vì vậy, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ nỗ lực thực hiện tốt nhất vai trò, trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, cũng như nỗ lực hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ của người đứng đầu ngành giáo dục tỉnh. 

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD&ĐT) Hà Nam đã có nhiều bước đột phá chất lượng, được các cấp, ngành và nhân dân đánh giá cao, tạo sự đồng thuận của xã hội. Tôi coi đây là những điều kiện thuận lợi để cá nhân tôi và toàn ngành tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ giáo dục trong những năm tới.

Với vai trò là người đứng đầu ngành giáo dục và được trở thành đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ tích cực tìm hiểu, nắm bắt tình hình phát triển của địa phương gắn với bối cảnh đất nước và thế giới; tăng cường học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và bản lĩnh chính trị để nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh; gần gũi, gắn bó, giữ mối liên hệ thường xuyên với nhân dân; dành mọi cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi, lắng nghe, thu thập ý kiến của cử tri, phân tích thông tin. Trên cơ sở đó phản ảnh trung thực, kịp thời đến HĐND tỉnh, các cơ quan, tổ chức và người có thẩm quyền xem xét giải quyết, trả lời, giải trình trước cử tri. 

Tôi cũng sẽ tích cực nghiên cứu đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân để chuyển, kiến nghị tới cơ quan, tổ chức, hoặc người có thẩm quyền giải quyết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân theo quy định của pháp luật.

Đặc biệt, quan tâm sâu sắc tới việc nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh, điều kiện học tập của học sinh, điều kiện công tác của cán bộ, giáo viên toàn ngành, phát huy truyền thống hiếu học; đồng thời phát triển, hoàn thiện mô hình dạy học “Học đi đôi với hành” của Trường THCS Bắc Lý một cách phù hợp nhất với giai đoạn phát triển mới của đất nước. 

Tích cực, chủ động tham mưu với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp để có sự đầu tư xứng đáng cho giáo dục, tạo điều kiện cao nhất cho phát triển sự nghiệp giáo dục; có định hướng quy mô phát triển hệ thống trường lớp phù hợp, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục bảo đảm quyền học tập của con em nhân dân. Nỗ lực chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả, chất lượng các mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT. 

Nếu được sự tín nhiệm, ủng hộ của cử tri để tôi trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ là cơ hội vô cùng quý giá giúp tôi đóng góp được nhiều hơn cho sự phát triển chung của quê hương, đất nước, cho sự nghiệp giáo dục mà tôi hằng theo đuổi và giúp tôi trưởng thành hơn trong phát triển bản thân. 

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy