Lời hứa ứng cử viên: Nỗ lực làm tròn trách nhiệm người đại biểu nhân dân

Nỗ lực làm tròn trách nhiệm người đại biểu nhân dân
Ông Trần Đức Thuấn, TUV, Bí thư Huyện ủy Lý Nhân, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Đơn vị bầu cử số 10, huyện Lý Nhân

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để làm tròn trách nhiệm người đại biểu nhân dân. Tập trung thực hiện tốt chương trình hành động với các nội dung như sau:

Một là, trên cơ sở các quy định của cấp trên và tình hình thực tế địa phương, tích cực tham gia xây dựng, đề xuất với HĐND tỉnh ban hành những quyết sách, chủ trương, cơ chế, chính sách nhằm phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh và các lĩnh vực của đời sống xã hội cho phù hợp, nhất là chính sách đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, về giáo dục và đào tạo, về phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường. 

Hai là,  với chức trách, nhiệm vụ được giao, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo huyện nghiên cứu, nắm chắc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND tỉnh, sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh để cụ thể hóa, ban hành các nghị quyết, các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh cho sát hợp. Thường xuyên đổi mới phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc khoa học, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác.

Ba là, để thực hiện thắng lợi các chương trình, kế hoạch đã ban hành, trên cương vị của mình tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo huyện lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; đặc biệt là tập trung thực hiện có kết quả các khâu đột phá chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lý Nhân lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Bốn là, phát huy vai trò và trách nhiệm của đại biểu dân cử, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân để kịp thời nắm bắt, chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết những khó khăn, vướng mắc của cử tri theo thẩm quyền và kiến nghị cấp trên những vấn đề vượt thẩm quyền.

Năm là, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không tham nhũng, tiêu cực; không ngừng học tập nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. 

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy