Xã Đồng Hoá triển khai mô hình “Khu dân cư không phát sinh thanh thiếu niên mắc các tệ nạn xã hội”

Chiều 18/8, Công an xã Đồng Hoá (Kim Bảng) phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn thanh niên xã tổ chức Lễ ký cam kết xây dựng mô hình “Khu dân cư không phát sinh thanh thiếu niên mắc các tệ nạn xã hội (TNXH)” tại thôn Phương Xá.

Mô hình “Khu dân cư không phát sinh thanh thiếu niên mắc các TNXH” được xây dựng tại chi đoàn thôn Phương Xá (xã Đồng Hóa) với các nội dung, như: Thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền về phòng, chống TNXH cho thanh thiếu niên khu dân cư; tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại khu dân cư; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn viên, thanh niên trong thôn được học tập, rèn luyện và phát triển kinh tế - xã hội gắn với các hoạt động đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi...

Việc xây dựng mô hình nhằm góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn.

Xã Đồng Hoá triển khai mô hình “Khu dân cư không phát sinh thanh thiếu niên mắc các tệ nạn xã hội”
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể thôn Phương Xá ký giao ước phối hợp xây dựng mô hình.

Tại buổi lễ, đại diện các ban, ngành, đoàn thể thôn Phương Xá đã ký giao ước phối hợp xây dựng mô hình và đại diện các hộ gia đình có con em trong độ tuổi thanh thiếu niên đã ký giao ước về việc “Phối hợp quản lý, giáo dục thanh thiếu niên không phạm tội và mắc các TNXH”.

Nhân dịp này, Công an huyện Kim Bảng và Công an xã Đồng Hoá đã tổ chức tuyên truyền các quy định của pháp luật về tội phạm ma tuý, trộm cắp tài sản và tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn, qua đó góp phần phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm ngay từ cơ sở.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy