Phát hiện nhà thuốc tại phường Lê Hồng Phong bán kit test và thuốc điều trị Covid-19 không có hóa đơn, chứng từ

Chiều 4/3, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh phối hợp với Thanh tra Sở Y tế tiến hành kiểm tra nhà thuốc Phương Trang, địa chỉ số 423, đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý do Hồ Thu Phương (SN 1983) trú ở tổ 6, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý làm chủ.

Phát hiện nhà thuốc tại phường Lê Hồng Phong bán kit test và thuốc điều trị Covid19 không có hóa đơn chứng từ
Lực lượng chức năng kiểm tra số kit test và thuốc điều trị Covid-19 không có hóa đơn, chứng từ của nhà thuốc Phương Trang.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhà thuốc có 15 hộp thuốc Molravir 400 và 01 hộp kit test Labnovation bên trong còn 01 test Sars-CoV-2 Antigen Rapis Test kit. Kiểm tra sổ nhập thuốc, nhà thuốc đã nhập 20 hộp thuốc Molravir 400 và 500 hộp kit test. Theo chủ cửa hàng cho biết, sau khi nhập hàng về đã bán lẻ cho người dân, chỉ còn số kit test và thuốc điều trị Covid-19 trên.

Tại thời điểm kiểm tra, nhà thuốc chưa niêm yết giá bán và đã bán 01 hộp thuốc điều trị Covid-19 không có đơn thuốc của bác sĩ theo quy định; đồng thời nhà thuốc không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số kit test và thuốc điều trị Covid-19 trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Qua vụ việc trên, cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi mua kit test và thuốc điều trị Covid-19 cần lựa chọn cửa hàng thuốc uy tín và kiểm tra các thông tin, nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh./.

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy