Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu 2023

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh về triển khai công tác bảo đảm ATTP Tết Trung thu 2023, bắt đầu từ ngày 18/9 các đoàn kiểm tra liên ngành ATTP tỉnh tổ chức kiểm tra các cơ sở thực phẩm trên địa bàn toàn tỉnh.

Sáng ngày 18/9, Đoàn do Sở Công thương chủ trì đã kiểm tra một số cơ sở kinh doanh bánh kẹo, thực phẩm ở phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý. Tại cơ sở, đoàn đã kiểm tra các giấy tờ bảo đảm điều kiện kinh doanh, hồ sơ, hợp đồng liên quan đến hàng hóa.

Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu 2023
Đoàn kiểm tra hồ sơ kinh doanh, hợp đồng liên quan đến hàng hóa của một cửa hàng ở đường Lê Chân, phường Châu Sơn, Phủ Lý.

Các thành viên trong đoàn cũng kiểm tra các sản phẩm được bán tại cửa hàng, đặc biệt là sản phẩm bánh Trung thu, loại bánh truyền thống mà gia đình nào cũng mua vào dịp Tết Trung thu.

Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu 2023
Các loại bánh Trung thu được tập trung kiểm tra đợt này.
Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu 2023

Các đoàn kiểm tra sẽ thực hiện kiểm tra tại các cơ sở đến ngày 29/9. Việc kiểm tra nhằm tiếp tục đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, thực hiện đúng các quy định về ATTP. Qua đó cũng biểu dương những cơ sở thực hiện tốt, phát hiện kịp thời các cơ sở sai phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.  

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy