Trao đổi kinh nghiệm trong quản trị tòa soạn và phát triển báo điện tử

Chiều 16/9 tại Hà Nội, Báo Hà Nam và Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức hoạt động trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quản trị tòa soạn, phát triển báo điện tử, đáp ứng yêu cầu thông tin của độc giả, phục vụ nhiệm vụ chính trị của cấp ủy, chính quyền địa phương.

Trao đổi kinh nghiệm trong quản trị tòa soạn và phát triển báo điện tử
Cán bộ lãnh đạo và phóng viên hai đơn vị tham gia hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Kinh tế & Đô thị là cơ quan báo chí trực thuộc UBND thành phố Hà Nội. Kể từ ngày thành lập (năm 1998) đến nay, Báo Kinh tế & Đô thị không ngừng lớn mạnh, với nhiều ấn phẩm: báo in ra hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy, báo điện tử tiếng Việt (kinhtedothi.vn), báo điện tử tiếng Anh (hanoitimes) và nhiều chuyên trang điện tử chuyên biệt về giao thông (giaothonghanoi.kinhtedothi.vn), tiêu dùng (tieudung.kinhtedothi.vn), pháp luật và xã hội (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)…

Trao đổi kinh nghiệm trong quản trị tòa soạn và phát triển báo điện tử
Các đại biểu tham quan trụ sở làm việc của Báo Kinh tế & Đô thị.

Là 2 cơ quan báo chí địa phương, Báo Hà Nam và Báo Kinh tế & Đô thị có nét tương đồng trong phát triển tòa soạn là cùng lúc duy trì cả 2 loại hình báo in và báo điện tử. Tuy nhiên, trong điều kiện cạnh tranh thông tin quyết liệt khi trên địa bàn thủ đô có nhiều cơ quan báo chí của Trung ương, Ban Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị đã nỗ lực đổi mới trong quản trị tòa soạn, đặc biệt là thay đổi cách thức làm báo của cán bộ, phóng viên từ làm báo in truyền thống sang làm báo đa phương tiện, đa nền tảng. Hiện Báo Kinh tế & Đô thị là một trong số ít tờ báo địa phương mở văn phòng đại diện tại các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước như: Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Trao đổi kinh nghiệm trong quản trị tòa soạn và phát triển báo điện tử
Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam trao quà lưu niệm tặng Báo Kinh tế & Đô thị. 

Qua hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý, phóng viên 2 đơn vị có điều kiện giao lưu, gắn bó trong cuộc sống, hỗ trợ nhau trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy