Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

Chiều ngày 11/7, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo phụ trách khối; lãnh đạo các sở, ngành trong khối.

Khối thi đua Văn hóa  Xã hội sơ kết công tác   thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm
Lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua VHXH dự hội nghị.

6 tháng đầu năm 2022, phong trào thi đua yêu nước Khối thi đua Văn hóa - Xã hội diễn ra sôi nổi, nền nếp, tiếp tục đổi mới và sáng tạo, phát triển cả bề rộng và chiều sâu, đều khắp trên các lĩnh vực.

Bám sát nhiệm vụ chính trị, các văn bản lãnh đạo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các đơn vị ngành dọc cấp trên, các đơn vị trong khối đã triển khai quyết liệt, phát động nhiều phong trào thi đua với chủ đề cụ thể, thiết thực tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức như phong trào: “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới", phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"…

Các phong trào thi đua đã góp phần thúc đẩy các đơn vị nỗ lực vượt khó, ra sức thi đua, tạo sức mạnh tổng hợp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm.

Khối thi đua Văn hóa  Xã hội sơ kết công tác   thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm
Các đồng chí chủ trì hội nghị.

Các đơn vị trong Khối cũng đã đoàn kết, thống nhất thi đua hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao; thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả 10 nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký đầu năm và nhiều nhiệm vụ đột xuất được giao khác.

Công tác TĐKT được lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm, thực hiện nền nếp, khoa học, có nhiều đổi mới, đem lại hiệu quả thiết thực, đã kịp thời động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần thi đua làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động góp phần quan trọng vào việc hoàn thành tốt Chương trình công tác của từng đơn vị.

Khối thi đua Văn hóa  Xã hội sơ kết công tác   thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng,TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị trong Khối tích cực, chủ động phấn đấu hoàn thành xuất sắc chương trình công tác năm, đặc biệt là 10 nhiệm vụ trọng tâm và các nội dung đã đăng ký thi đua đầu năm; tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, cải tiến lề lối làm việc và phương pháp công tác, thực hiện tốt quy chế dân chủ; tiếp tục chuyển đổi công nghệ số; đảm bảo hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đã đề ra.

Chu Binh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy