Hơn 150 công nhân KCN Châu Sơn hiến máu tình nguyện

Sáng 5/10, tại Công ty TNHH JY Plasteel Vina, Khu công nghiệp (KCN) Châu Sơn (TP. Phủ Lý), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Công đoàn các KCN tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội Hiến máu nhân đạo.

Hơn 100 công nhân lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn tham gia hiến máu tình nguyện
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh động viên công nhân tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Trao giọt hy vọng, giữ nhịp yêu thương”, ngày hội hiến máu đã thu hút sự tham gia của trên 150 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân, người lao động các công ty TNHH: Dream Printing, JY Plasteel Vina, Dream Plastic… thuộc KCN Châu Sơn.

Để ngày hội hiến máu diễn ra thành công, ban tổ chức đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về hiến máu tình nguyện; bố trí cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng đãng. Đến với ngày hội hiến máu, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu và thực hiện hiến máu theo đúng quy trình an toàn.

Hơn 100 công nhân lao động tại khu công nghiệp Châu Sơn tham gia hiến máu tình nguyện
Công nhân lao động tham gia hiến máu tại ngày hội.

Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, người lao động, ngày hội đã tiếp nhận được 132 đơn vị máu.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay, Công đoàn các KCN tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu trong công nhân lao động. Qua 2 đợt, Công đoàn các KCN tỉnh đã hiến tặng 412 đơn vị máu, góp phần bổ sung vào nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.