Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định chúc Tết Báo Hà Nam

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 27/1, Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định đã đến chúc Tết Báo Hà Nam.

Thay mặt Ban Biên tập Báo Hà Nam, đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam đã  báo cáo nhanh với Đoàn về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 cũng như tình hình trực Tết của cơ quan Báo Hà Nam.

Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định chúc Tết Báo Hà Nam
Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam phát biểu tại buổi gặp mặt.

Theo đó, Báo Hà Nam hiện đang duy trì 3 ấn phẩm: báo hằng ngày (từ thứ hai đến thứ sáu), Hà Nam cuối tuần và Hà Nam hằng tháng. Số lượng phát hành trên 10.000 tờ/kỳ, phát hành tới tất cả các chi, đảng bộ và đông đảo bạn đọc trong tỉnh. Báo Hà Nam điện tử sau 5 năm hòa mạng, hiện có hơn 90 triệu lượt người truy cập, thường xuyên cập nhật kịp thời các thông tin thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội trong tỉnh, trong nước và thế giới; Báo Hà Nam điện tử thu hút gần 60.000 lượt truy cập/ngày.

Trong thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, Báo Hà Nam nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của  Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin- Truyền thông, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp giúp đỡ của các cấp ngành, đặc biệt là sự ủng hộ, tin tưởng của các tầng lớp nhân dân và bạn đọc, trong đó có bà con quê hương Hà Nam tại Nam Định. Đồng chí Tổng Biên tập trân trọng cảm ơn tình cảm của bà con và Ban liên lạc Hội đồng hương Hà Nam tại Nam Định và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của bà con, góp phần xây dựng Báo Hà Nam ngày càng phát triển, giữ vững tôn chỉ mục đích là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định chúc Tết Báo Hà Nam
Đồng chí Trần Quốc Hùng, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Nam, Trưởng Ban liên lạc  phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định, đồng chí Trần Quốc Hùng, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Nam, Trưởng Ban liên lạc chúc mừng những thành tích đạt được của Báo Hà Nam trong thời gian qua. Đồng chí cho biết, nhiều người con quê hương Hà Nam ở tỉnh ngoài luôn quan tâm và biết được tình hình địa phương qua các cơ quan báo chí, đặc biệt là nguồn thông tin qua Báo Hà Nam.

Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định chúc Tết Báo Hà Nam
Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định tặng hoa chúc Tết Báo Hà Nam.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt Ban liên lạc Hội đồng hương tỉnh Hà Nam tại Nam Định, đồng chí chúc tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam luôn đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh giao cho, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.