Hòa thượng Thích Thanh Quyết chúc mừng Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Noel

Nhân dịp lễ Chúa giáng sinh và mừng lễ Noel 2022, chiều ngày 22/12, Hòa thượng Thích Thanh Quyết, Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Nam đã đến thăm, chúc mừng linh mục Bùi Quang Tào, Quản giáo hạt Phủ Lý, Chính xứ Phủ Lý và các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân nơi đây.

Thượng tọa Thích Thanh Quyết chúc mừng Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Noel
Các đại biểu dự buổi chúc mừng tại Giáo xứ Phủ Lý.

Trong không khí đầm ấm, Hòa thượng Thích Thanh Quyết và Linh mục Bùi Quang Tào cùng các vị chức sắc, chức việc, chư tôn, hoà thượng đã cùng nhau trò chuyện, trao đổi bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của đời sống xã hội, trong đó có sự phát triển của các tôn giáo. Những năm qua, đồng bào các tôn giáo đã thực hiện sống tốt đời, đẹp đạo, đoàn kết lương giáo, đóng góp không nhỏ trong việc củng cố khối đại đoàn kết dân tộc; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương.

Thượng tọa Thích Thanh Quyết chúc mừng Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Noel
Hòa thượng Thích Thanh Quyết chúc mừng Linh mục Bùi Quang Tào cùng các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân đón Giáng sinh an lành.

Hòa thượng Thích Thanh Quyết đã gửi những lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Linh mục Bùi Quang Tào cùng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân giáo xứ Phủ Lý. Mong bà con giáo xứ sẽ tiếp tục có cuộc sống hạnh phúc, ấm no và luôn đoàn kết trong các hoạt động cộng đồng. Nhân dịp lễ Giáng sinh, chào đón năm mới 2023, Hòa thượng Thích Thanh Quyết đã trao tặng Linh mục Bùi Quang Tào lẵng hoa tươi thắm.

Thượng tọa Thích Thanh Quyết chúc mừng Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Noel
Hòa thượng Thích Thanh Quyết tặng Linh mục Bùi Quang Tào lẵng hoa tươi thắm.

Thay mặt các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân, Linh mục Bùi Quang Tào gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền tỉnh Hà Nam; Giáo hội Phật giáo tỉnh Hà Nam; cá nhân Hòa thượng Thích Thanh Quyết và các vị trong đoàn. Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kính Chúa, yêu nước, xây dựng giáo xứ ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy